< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=1598180494094670&ev=PageView&noscript=1" />
share

สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้งกับมาดาม ให้โชคดีเป็นของคุณ

Last updated: 8 Feb 2024
103 Views
สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง_ให้โชคดีเป็นของคุณ

สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ให้โชคดีเป็นของคุณ

สักคิ้วเสริมดวงได้จริงไหม? จริงๆเป็นความเชื่อจากทางฝั่งคนไทยเชื้อสายจีน ซึ่งมีอยู่จำนวนมากในประเทศของเรา ซึ่งผู้ใหญ่หลายท่านก็ใช้ศาสตร์นี้ในการดูนิสัย ตลอดจนถึงการคัดเลือกพนักงาน หลายๆที่ก็เน้นที่ความถูกชะตา โหงวเฮ้งดีจึงมีชัยกว่า การสักคิ้วเสริมดวง สักคิ้วเปลี่ยนโหวงเฮ้งผู้หญิง หรือ สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้งผู้ชาย จึงได้รับความนิยมอย่างมาก

คิ้วแบบไหนถึงเรียกว่า โหงวเฮ้ง ดี

คิ้วหนาเข้ม ไม่มีรอยบ่า

บ่งบอกถึงความกลมเกลียว มีความเข้มแข็ง อดทนต่ออุปสรรคได้ดี

คิ้วยาวเรียงเส้นสวย

มีสติปัญญาดี มีความเป็นผู้นำสูง

ความยาวคิ้วยาวกว่าตา 

เงินทองมากล้น สินทรัพย์ล้นมือ

คิ้วห้ามชิดกัน 

โดยความห่างให้ใช้ 2 นิ้วมือของเราทาบลงไป คือความห่างคิ้งที่พอดี คิ้วชิดบ่งบอกถึงโหวงเฮ้งคิ้ว ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จช้า และสุขภาพไม่ดี

การสักคิ้วแก้โหงวเฮ้งได้จริงไหม?

การสักคิ้วสามารถเพิ่มโหงวเฮ้งให้ดีขึ้นได้ สามารถทำได้ทั้งการสักคิ้วผู้ชายตามโหวงเฮ้งที่ดี หรือ สร้างทรงคิ้วเสริมดวงของผู้หญิง สามารถแก้ปัญหา

  • ทรงคิ้วไม่สมดุล ซ้าย-ขวาไม่เท่ากัน

  • คิ้วมีรอยบาก ไม่เต็มรูป

  • ขนคิ้วบางมาก สามารถสักให้เป็นธรรมชาติได้

  • ทรงคิ้วไม่เข้ารูป ให้ช่างเฉพาะทางช่วยออกแบบทรงคิ้วได้

โดยที่ Madam Studio Bangkok คุณสามารถเลือกทรงคิ้วที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้วลายเส้นเกาหลี หรือ การสักคิ้วสายฝอ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยออกแบบทรงคิ้วได้ตามความชอบของลูกค้าและคำปรึกษาตามทรงที่เหมาะกับรูปหน้าที่จะถูกวัดออกมาอย่างละเอียด ตรงตามหลักโหงวเฮ้งแน่นอน โดยเราให้บริการทั้งการสักคิ้วผู้ชายและผู้หญิงในที่เดียว

เทคนิคการสักคิ้วของ Madam Studio Bangkok

การสักคิ้ว 6 มิติลายเส้นธรรมชาติ

เป็นที่นิยมมากในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากให้ความเป็นธรรมชาติมีมิติเสมือนขนคิ้วจริง มีน้ำหนักเข้มอ่อนสวยงาม

การสักคิ้ว 6 มิติ ผสม เฉดดิ้ง

สักคิ้วลายเส้นผสมเฉดดิ้ง หรือ สักคิ้วลายเส้น ผสม สีฝุ่น  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้เวลาในหารเขียวคิ้วเพิ่มเติม ให้ความเป็นธรรมชาติ และมีการลงเฉดดิ้งในส่วนปลายคิ้วเพิ่มเติมให้คิ้วดูมีมิติ ไม่ต้องเขียนเพิ่ม

การสักคิ้วแฮรสโตก

การสักคิ้วแบบ hair stroke เสมือนคิ้วจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นการใช้เทคนิคที่ให้ความเป็นธรรมชาติสูงสุด เทคนิคนี้ลูกค้าสามารถดูแลได้ง่ายกว่า เนื่องจากโดนน้ำได้ในสามชั่วโมงหลังทำเสร็จ และมีความติดทนสูง

การสักคิ้วสีฝุ่น

หรือที่เรียกกันว่าสักคิ้ว Shading เป็นเทคนิคสักคิ้วแบบดั้งเดิม คิ้วจะไม่ได้ออกมาเป็นเส้นๆ แต่จะเน้นเพิ่มเงาให้คิ้วดูมีมิติมากขึ้น จากเทคนิคการใช้สีคิ้ว ombre(ออมเบร) ให้ลุคดูเหมือนการเขียนคิ้ว ทรงสวยตลอด

ให้มาดามช่วยดูแลทรงคิ้วของคุณ

โดยนอกจากเทคนิคและทรงคิ้วที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว Madam Studio Bangkok ร้านสักคิ้วย่านสีลม ยังมั่นใจว่าเราได้มอบสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยการใช้สีสักคิ้วที่ดีที่สุดคุณภาพระดับโลกอย่างสีสักคิ้ว Phibrown ที่นำเข้าอย่างถูกต้อง ตรวจสอบได้ ลดความกังวลหากการสักคิ้วที่คุณเคยเจอปัญหา การสักคิ้วสีติดไม่เท่ากัน หรือปัญหาหน้ามันสักคิ้วไม่ติด มาดามเรามีเทคนิคเฉพาะ ที่จะทำให้การสักคิ้วไร้ปัญหากวนใจ ให้คุณมีความมั่นใจและบุคลิกดีขึ้นอย่างแน่นอน 

ติดต่อ Madam Studio Bangkok เพื่อปรึกษาเรื่องทรงคิ้วและเทคนิคได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงได้ที่ ไลน์ @339bwdsp 

บทความที่เกี่ยวข้อง
การเลือกเทคนิคสักคิ้วที่เหมาะกับตัวเรา
การเลือกเทคนิคสักคิ้วที่เหมาะสมกับตัวเราเป็นสิ่งสำคัญ บทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับเทคนิคสักคิ้ว hair stroke และเทคนิคอื่นๆ
15 Aug 2024
เทรนคิ้ว_2024_Madam_Studio_Bangkok_ร้านสักคิ้วสีลม_ต่อขนตาสีลม
เทรนสำหรับคิ้ว 2024 Madam Studio Bangkok ร้านสักคิ้วสีลม รวบรวมมาให้แล้ว เทรนคิ้วธรรมชาติมาแรง คิ้วโก่งยุค90s กลับมาอีกครั้ง กระแสBella Hadid
24 Jan 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy