< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=1598180494094670&ev=PageView&noscript=1" />
share

ต้อนรับเข้าสู่เทรนคิ้ว 2024 ก่อนสักต้องห้ามพลาดบทความนี้

Last updated: 24 Jan 2024
253 Views
เทรนคิ้ว_2024_Madam_Studio_Bangkok_ร้านสักคิ้วสีลม_ต่อขนตาสีลม

ต้อนรับเข้าสู่เทรนคิ้ว 2024

การสักคิ้วเป็นหนึ่งในเรื่องยอดนิยมของสาวๆในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะคิ้วถือเป็นจุดที่ทำให้หลายๆคนหมดความมั่นใจกันเลยทีเดียว การมีคิ้วถือเป็นเรื่องใหญ่ของสาวๆ ต้องการที่จะแก้ปัญหาเรื่องนี้อีกเรื่องเลยทีเดียว

ลูกค้าที่วางแผนจะทำการสักคิ้วในช่วงปี 2024 ต้องไม่พลาดบทความนี้จาก Madam Studio Bangkok  รวบรวมมาฝากกัน 

เริ่มกันที่การกลับมาของคิ้วทรงธรรมชาติ 

ไม่ว่าลักษณะธรรมชาติจะมีความแตกต่างกันตามแบบของแต่ละคน การปรับทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้ามากที่สุดเป็นหนทางสู่ความสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะตน

คิ้วยุค 90S กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ตามกระแสของ Y2K คิ้วปี 2024 จะเป็นคิ้วที่มีความโก่ง แต่ไม่มากเกินไปเหมือนยุคก่อน ความโก่งปานกลางและมีมิติของขนคิ้วที่หนากว่ายุค 90S ตามที่ Bella Hadid นำกระแสนี้กลับมา ยังคงดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ที่เน้นในลักษณะคิ้วที่หนา แล้วมีความฟุ้งที่หัวคิ้วตามคำบอกเล่าของ Autumn Estelle ช่างเขียนคิ้วระดับชาติของ Benefit Cosmetics

HYBRID BROWS ผสมระหว่าง Microblanding กับ ความธรรมชาติ

ผสมความเป็นอิสระของธรรมชาติ กับ เทคนิคการสักคิ้ว Micronblanding ที่ตอนนี้บ้านเราเรียกกันว่าสักคิ้ว 6 มิติ จะมีการปรับให้เข้ากับรูปคิ้วธรรมชาติมากขึ้น 

ตื่นขึ้นมาก็สวยแบบนี้เลย

การจัดทรงคิ้วให้มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เป๊ะเกินไป ปรับไปตามรูปคิ้วจริงตกแต่งให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ตามคำนิยามตื่นขึ้นมาก็สวยเลย

OMBRÉ BROWS

การไล่ระดับสีคิ้ว ให้ดูละมุลมีความธรรมชาติ หรือที่เรียกกันว่าเทคนิคสักคิ้วสีฝุ่นนั่นเอง ทาง Madam Studio Bangkok มีให้บริการเช่นเดียวกัน และช่างของเราการันตีรางวัลสาขานี้โดยเฉพาะ

ยกระดับการสักคิ้ว

ทาง Madam Studio Bangkok เราตอบรับกระแสคิ้วธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเทคนิคการสักคิ้วได้ถึง 4 รูปแบบ ไม่ว่าจะชอบให้คิ้วยังคงมีลายเส้นธรรมชาติ สักคิ้วเสมือนจริง หรือสักแบบที่ไม่ต้องการเขียนคิ้วเอง เราก็มีให้บริการครบครัน 

  • เทคนิคการสักคิ้ว 6 มิติ Microblading 6D เพิ่มลายเส้นเข้ม-อ่อน เนียนสมจริง
  • เทคนิคการสักคิ้วลายเส้นแฮร์สโตก ลายเส้นเสมือนจริง Hair stroke Technique เหมือนจริงที่สุดปรับคิ้วเส้นต่อเส้นให้รับกับโครงหน้าโดยรวม
  • สักคิ้ว6มิติ ลายเส้นธรรมชาติ ร่วมกับเทคนิคสักคิ้วฝุ่นออมเบย์ Microblading+Shading คิ้วมีมิติลายเส้นสวย ไม่ง้อดินสอเขียนคิ้ว
  • คิ้วสไลด์ฝุ่น Shading powder หรือ ออมเบย์ สักคิ้วไล่ระดับสี ดูสวย ไม่ง้อดินสอเขียนคิ้ว

สักคิ้วต้อนรับปี 2024 ไปกับมาดาม

Madam Studio Bangkok ร้านสักคิ้วย่านสีลม สุรวงษ์ เรามีบริการความงามกึ่งถาวรอย่างครบครันในเรื่องของการสักคิ้ว สักปาก สักขอบตา และบริการต่อขนตา เรามุ่งมั่นให้ทุกคนได้รับบริการที่ดีที่สุด เราถีถ้วนเรื่องการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องปลอดภัยได้รับการยอมรับระดับโลกเท่านั้น บริการของเราไว้วางใจเรื่องความสะอาดและการอบฆ่าเชื้อของอุปกรณ์ทุกชิ้นได้มาตรฐาน ฝากความงามของคุณไว้ให้มาดามได้ดูแลนะคะ ทักไลน์ได้เลย ID:@339bwdsp

บทความที่เกี่ยวข้อง
การเลือกเทคนิคสักคิ้วที่เหมาะกับตัวเรา
การเลือกเทคนิคสักคิ้วที่เหมาะสมกับตัวเราเป็นสิ่งสำคัญ บทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับเทคนิคสักคิ้ว hair stroke และเทคนิคอื่นๆ
15 Aug 2024
สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง_ให้โชคดีเป็นของคุณ
สักคิ้วตามศาสตร์โหงวเฮ้ง ซึ่งเป็นที่บ่งบอกลักษณะนิสัยได้นั่นเอง เรียนรู้เกี่ยวกับโหงวเฮ้งคิ้ว คิ้วของคุณเป็นคิ้วที่โชคดีหรือไม่ อ่านต่อได้เลย
8 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy